BOT LÁI LONGKING 833

BOT LÁI LONGKING 833

Liên hệ

Nhà sản xuất :          China

Thương hiệu :           LONKING

Tình Trạng :             Còn hàng

+ Chúng tôi cung cấp phụ tùng xe xúc các loại Liugong, Lonking, EP, Heli, Hangcha, Jac, Toyota, Komatsu, TCM , Mitsubishi, Jungheinrich, BT, Crown, Raymond, Hyster, Yale, Hyundai, Linde, Clark…

Bót lái xe xúc

hay còn gọi là hệ thống trợ lực lái hoặc van lái thủy lực, là một bộ phận cực kỳ quan trọng trong hệ thống thủy lực của máy xúc . Nó đóng vai trò trung tâm trong việc giúp tài xế điều khiển hướng di chuyển của xe một cách dễ dàng và chính xác. Các tác dụng chính của bót lái xe xúc:

* Giảm lực cần thiết cho tay lái:

Đây là tác dụng quan trọng nhất. Bót lái sử dụng áp suất dầu thủy lực được tạo ra từ bơm để hỗ trợ chuyển động quay của vô lăng. Nhờ đó, tài xế không cần dùng quá nhiều sức để xoay vô lăng, giúp giảm mệt mỏi đáng kể, đặc biệt khi phải làm việc trong thời gian dài hoặc trong điều kiện địa hình khó khăn.

* Tăng độ chính xác khi điều khiển:

Bót lái giúp truyền động lực từ vô lăng đến các xi lanh lái một cách hiệu quả, đảm bảo xe di chuyển đúng theo hướng mà tài xế muốn. Điều này đặc biệt quan trọng trong các công việc đòi hỏi độ chính xác cao như san lấp mặt bằng, bốc xúc vật liệu ở những vị trí hẹp.

* Giúp xe giữ thẳng và đưa vô lăng về trung tâm nhanh hơn: 

Bót lái thủy lực có khả năng giúp xe duy trì hướng đi thẳng và đưa vô lăng trở về vị trí trung tâm một cách tự nhiên sau khi tài xế đã điều chỉnh hướng. Điều này góp phần tăng tính ổn định và an toàn khi vận hành.

* Phản ứng tốt khi hoạt động:

Do cấu tạo thường bằng cơ khí kết hợp thủy lực, bót lái trợ lực có khả năng phản ứng nhanh và chính xác với các thao tác của tài xế.

* Phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt:

Bót lái thủy lực được thiết kế để hoạt động hiệu quả trong các môi trường làm việc khắc nghiệt của máy công trình, đảm bảo độ bền và ổn định. Vị trí và nguyên lý hoạt động cơ bản: Bót lái thường được lắp đặt dưới gầm cabin, ngay dưới vô lăng lái. Nó nhận dầu thủy lực có áp suất từ bơm lái và dựa trên điều khiển từ vô lăng, sẽ phân chia dòng dầu này đến các xi lanh lái. Sự di chuyển của xi lanh lái sẽ làm thay đổi góc lái của bánh xe, từ đó điều chỉnh hướng di chuyển của máy xúc. Tóm lại, bót lái xe xúc là một thành phần không thể thiếu, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành, tăng sự thoải mái cho tài xế và đảm bảo an toàn cho máy xúc trong quá trình làm việc.

© 2022 Copyright by xenangtrungquoc.com.vn . All rights reserved. Thiết kế bởi 2 you Đang online: 9   Tổng truy cập: 309497
 ---